Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Facebook Marketing

Facebook Marketing là gì? 

Facebook Marketing là hình thức marketing sử dụng mạng xã hội Facebook để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các cá nhân, doanh nghiệp. 

Facebook-Marketing-nhatrang 
Facebook Marketing mang lại gì cho doanh nghiệp
  • Tăng doanh thu 
  • Đưa hình ảnh thương hiệu đến với lượng người dùng trung thành, thông qua họ để đưa thương hiệu đến với gia đình, bạn bè, người thân của họ.
  • Dễ dàng đưa các thông tin khuyến mãi đến với khách hàng.
  • Thông qua traffic hỗ trợ SEO cực tốt và ổn định.
  • Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh từ cá nhân đến doanh nghiệp.
  • Chi phí bỏ ra nhỏ hơn so với các mô hình marketing khác

Facebook-marketing-NhaTrang
Với các lợi ích như vậy thì tại sao chúng ta không bắt tay vào thực hiện một chiến dịch Facebook Markekting ?

Cách thức sử dụng mạng xã hội để quảng bá

 
  • Mua quảng cáo
          Đặt một quảng cáo trên Facebook sẽ cho phép bạn tiếp cận nhiều hơn những khách hàng tiềm năng, thông qua đó để tăng doanh thu của mình. Cách này nhanh chóng nhưng tốn chi phí khá lớn.
  • Tạo fanpage
          Đây là cách được các nhà Marketer sử dụng nhiều nhất, fanpage tựa như một website miễn phí của bạn trên Facebook. Xây dựng một fanpage có đông đảo thành viên, thường xuyên tương tác với thành viên, thông qua các nội dung, thông điệp, tin hot, giải trí… 


Facebook-Makerting-NhaTrang

       Để thu hút và giữ chân thành viên. Đây là nguồn khách hàng tiềm năng đông đảo của bạn, bằng cách chèn các thông điệp khéo léo, bạn có thể đưa các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi của công ty đến với đông  đảo khách hàng, cũng như thu thập các phản hồi, đóng góp, nhận xét của khách hàng. Ngoài ra khi fanpage của bạn đã có đông đảo thành viên thường trực thì có thể thông qua fanpage để cho các doanh nghiệp và cá nhân khác đưa thông tin của họ lên và ta thu phí quảng cáo. tạo fanpage chính là cách lâu dài và ổn định nhất
  • Tạo hoặc mua các Apps trên Facebook
      Sau đó quảng bá với các tiêu đề, lời giới thiệu ấn tướng nhằm giới thiệu thương hiệu đến với người dùng. Khi mà xã hội đã chấp nhận Facebook, và càng ngày càng nhiều người sử dụng Facebook hơn, mọi người đều sử dụng, ngay cả đối thủ của bạn cũng sử dụng.


Facebook-Marketing-NhaTrang

    Bạn dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng phải thay đổi theo guồng quay của xã hội, và những người nhanh tay hơn, có tầm nhìn sâu xa hơn đã thông qua Facebook trụ vững và có doanh thu cực kì khả quang.

 

 

 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét