Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Marketing là gì?

Marketing là gì?

Marketing là một hoạt động tiếp thị và đưa ra các chiến lược vào trong sản phẩm của công ty để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng nhằm đem lại lợi nhuận cho công ty.
Facebook-Marketing-NhaTrang

Marketing bao gồm những hoạt động nào?

Hoạt động tiếp thị rất đa dạng và gồm nhiều hoạt động khác nhau, vì họ tìm mọi cách để đưa các chiến lược sản phẩm của mình đến tay của khách hàng. Các hoạt động tiếp thị bao gồm những hoạt động sau:
  • Thiết kế sản phẩm: Thông thường đa số các khách hàng đều chú tâm đến dáng vẻ bên ngoài của sản phẩm, họ tin rằng một sản phẩm có bao bì đẹp bắt mắt, thiết kế hợp với loại sản phẩm là một sản phẩm có chất lượng, được sản xuất từ một công ty có uy tín. Vì vậy để thu hút khách hàng, chúng ta cần nghiên cứu, khảo sát, đánh giá thị trường để xem khách hàng họ cần những gì.
Facebook-Marketing-NhaTrang

  • Quảng bá sản phẩm: Một sản phẩm mới chưa có uy tín trên thị trường thì làm thế nào để khách hàng họ biết đến sản phẩm của công ty? Giải pháp đó chính là quảng cáo sản phẩm để khách hàng biết đến sản phẩm của chúng ta, cách sử dụng, và công dụng đó có tốt với họ hay không thông qua các kênh thông tin đại chúng như quản báo hoặc truyền thông tiếp thị.

Facebook-Marketing-NhaTrang


  • Thiết lập một mức giá phù hợp với khách hàng: Nếu mức giá bạn bán cho họ quá cao dù công dụng có tốt đến đâu thì chắc chắn rằng sản phẩm của bạn sẽ ít được thu hút khách hàng. Vì vậy có một mức giá phù hợp sẽ đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
FacebookMarkeetingNhaTrang-Nguồn Internet.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét